Chính sách đối với đơn hàng Ký gửi
Quý khách hàng hợp tác với VNLOG, đồng nghĩa với việc chấp nhập hoàn toàn các quy định do chúng tôi đưa ra dưới đây. Mọi thắc mắc khiếu nại của Quý khách hàng sẽ được giải quyết dựa theo quy định này và các cơ quan chức năng có thẩm quyền tại Việt Nam.
1. Quy định hàng hóa vận chuyển qua VNLOG
Chúng tôi không nhận vận chuyển từ Trung Quốc về Việt Nam với các loại hàng sau:
– Hàng hóa có trong danh mục hàng quốc cấm, hàng giả, hàng nhái các thương hiệu.
– Hàng hóa là lương thực thực phẩm, dược phẩm, hàng thuộc mỹ phẩm.
– Hàng hóa có dạng bột.
– Hàng hóa là các chất dễ cháy, nổ.
– Thuốc lá điện tử và các mặt hàng phụ trợ.
– Hàng hóa cực kỳ dễ vỡ
2. Quy định chung
– Khách hàng hàng cần điền đầy đủ thông tin và tạo đơn ký gửi trên hệ thống. Thông tin thiếu hoặc không chính xác, công ty sẽ lưu tại khu vực hàng hóa chưa phân loại của công ty, không chịu trách nhiệm những kiện hàng không có trên hệ thống.
– VNLOG chỉ nhận và giải quyết hàng ký gửi đã tạo đơn trên hệ thống website VNLOG trước khi hàng về tới kho bên Trung Quốc của chúng tôi. Các trường hợp ngoài hệ thống, hoặc quên ko tạo đơn hàng trên hệ thống VNLOG sẽ không giải quyết nếu có trường hợp mất mát xảy ra.
– Hàng hóa gửi sai địa chỉ hoặc giao nhận Trung Quốc giao nhầm địa chỉ công ty sẽ không chịu trách nhiệm đền bù thiệt hại.
– Hàng hóa gửi đúng địa chỉ có ảnh xác nhận chữ ký của nhân viên phía công ty, công ty sẽ chịu trách nhiệm đền bù nếu làm mất hàng.
– Hàng hóa ký gửi chúng tôi không nhận đóng gỗ, khách hàng chủ động làm việc với nhà cung cấp để gia cố sản phẩm, đóng gỗ nếu cần thiết (tránh trường hợp hàng đã bị móp méo, hỏng hóc khi nhà cung cấp mang tới kho của chúng tôi bên Trung Quốc).
3. Chính sách giải quyết khiếu nại, bồi thường:
– VNLOG cung cấp dịch vụ bảo hiểm hàng hóa đối với đơn ký gửi là 3%. Nếu quý khách dùng dịch vụ bảo hiểm hàng hóa, trường hợp xảy ra mất hàng hóa do VNLOG, chúng tôi sẽ đền bù không quá 50% giá trị hàng hóa mà các bạn kê khai trên hệ thông VNLOG. Chúng tôi khuyến khích khách hàng sử dụng thêm dịch vụ này, để giảm thiểu rủi ro tối đa.
– Nếu quý khách không dùng dịch vụ bảo hiểm hàng hóa, trường hợp rủi ro thất lạc hàng chúng tôi đền bù gấp 3 lần cước vận chuyển của kiện hàng.
– VNLOG không làm tròn cân đối với kiện hàng. Hàng shop gửi về tay nguyên kiện, không kiểm hàng.
– Khi khách hàng gửi hàng khó đi báo trước với CSKH để xác định hàng có thể vận chuyển hay không.
– Địa chỉ kho Trung Quốc có thể thay đổi liên tục, nếu sau một thời gian không lên đơn khách hàng liên hệ CSKH để xác nhận địa chỉ. Hoặc lên đơn ký gửi bằng công cụ mua hàng của VNLOG
– Đối với hàng dễ vỡ, hư hỏng khách hàng làm việc với nhà cung cấp để đóng gói cẩn thận. VNLOG không chịu trách nhiệm đối với mặt hàng này.
Quý khách hàng bắt buộc phải gửi lại hóa đơn đã mua hàng cùng các giấy tờ kèm theo để có bằng chứng công ty giải quyết.
Lưu ý: Việc bồi thường hàng hóa do vận chuyển sẽ được Công ty giải quyết trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận được khiếu nại của khách hàng.
4. Thanh toán cước vận chuyển.
– Khi hàng về đến kho Đà Nẵng, Quý khách sẽ phải thanh toán cước vận chuyển trước khi kiểm tra và nhận hàng hóa.
– Trong trường hợp hàng hóa có vấn đề do quá trình vận chuyển gây ra, Quý khách có quyền khiếu nại trong vòng 24h kể từ lúc nhận hàng.
– Cước vận chuyển được tính theo bảng giá niêm yết trên website của công ty.
Bảng giá: CHI TIẾT
5. Giao nhận hàng hóa:
– Hàng về đến kho Đà Nẵng, quý khách phải làm thủ tục để lấy hàng trong vòng 7 ngày, quá 7 ngày sẽ phải tính phí lưu kho 1000đ/1kg/1ngày. Nếu quá 15 ngày kể từ ngày hàng về tới kho Đà Nẵng mà khách hàng không tới lấy hàng, chúng tôi sẽ thanh lý lô hàng đó và khách hàng sẽ chịu mọi tổn thất.
– Hàng lưu kho quá 7 ngày kể từ ngày chúng tôi báo khách hàng tới lấy hàng, nếu hàng hóa có bất cứ vấn đề rủi ro nào xảy ra công ty chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm.
– Toàn bộ hàng hóa khách hàng không tạo đơn ký gửi trên hệ thống website VNLOG, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm nếu có mất mát xảy ra và sẽ thanh lý nếu hàng về tới kho Đà Nẵng quá 15 ngày mà khách không tới nhận. Khách hàng sẽ là người chịu trách nhiệm hoàn toàn về thiệt hại của lô hàng đó.
Lưu ý:
- Đối với khách hàng nhận hàng do bên chuyển phát nhanh mang tới: Ngay khi nhận hàng và nhân viên giao nhận đang ở đó, khách hàng vui lòng kiểm tra hàng để có gì phản ánh luôn với bên giao nhận và bộ phận kho của VNLOG. Như thế bên chuyển phát họ mới chịu giải quyết nếu có mất mát hoặc hỏng hóc do vận chuyển, và bên VNLOG mới có căn cứ để bắt đền bên chuyển phát nhanh giúp khách hàng. Tránh trường hợp bên chuyển phát nhanh làm mất hàng hoặc hàng bị hỏng hóc, móp méo… nhưng khách vẫn ký nhận bình thường, như thế bên CPN họ ko chịu trách nhiệm, khách hàng là người chịu thiệt.
- Ngay sau khi nhận hàng, nếu hàng hóa có vấn đề gì khách hàng phải báo ngay cho bộ phận kho của VNLOG biết để kịp thời xử lý, nếu khách hàng phản ánh sau 24h kể từ lúc nhận hàng thì sẽ không được công ty giải quyết.